Company profile (zone1)

Last updated: 30 พ.ค. 2561  |  1621 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Company profile (zone1)

        
บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าทางด้านปศุสัตว์ครบวงจร โดยทางบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจการผลิตอาหารเพื่อการบริโภค โดยยึดแนวทางการผลิตอาหารที่ปลอดภัยจากสารเคมีมากที่สุด โดยตระหนักถึงพิษภัยจากสารเคมีที่มีโอกาสปนเปื้อนสู่อาหาร ซึ่งจะต้องเอาใจใส่ในกระบวนการผลิตทั้งระบบ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเลี้ยงสุกรโดยวิธีเลี้ยงสุกรแบบธรรมชาติ มีการนำสมุนไพรไทยมาใช้ในการเลี้ยง ซึ่งส่งผลดีต่อการสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของสัตว์ และให้ความสำคัญกับกระบวนการเชือดและตัดแต่งที่ถูกสุขลักษณะโดยได้นำเทคโนโลยีโรงเชือดที่ทันสมัย และองค์ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทางด้านอาหารมาใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้เนื้อหมูที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด


ดังเจตนารมณ์ที่ผู้บริหารได้มุ่งมั่นต่อการผลิตที่ว่า “บริษัทฯจะมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัยต่อผู้บริโภคตามมาตรฐานสากล และเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า  พร้อมทั้งพัฒนาสู่มาตรฐานอินทรีย์ ”

                                                                                                         

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้