ภาพบรรยากาศเกี่ยวกับมาตรการป้องกันไข้หวัด 2009 ในฟาร์มสุกร

Last updated: 5 ก.ค. 2562  |  5924 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพบรรยากาศเกี่ยวกับมาตรการป้องกันไข้หวัด 2009 ในฟาร์มสุกร

      สามพรานฟาร์ม ทำการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อกับผู้ที่จะเข้าเยี่ยมชมฟาร์มหมู พร้อมกับเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดไข้หวัด เม็กซิโก ในขณะที่ผู้ประกอบการออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานจากภาครัฐที่เกี่ยว ข้อง เร่งทำความเข้าใจและให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับประชาชน เกี่ยวกับการแพร่ระบาดไข้หวัดเม็กซิโก เพราะหวั่นว่าประชาชนจะไม่หันมา บริโภคเนื้อหมู และราคาเนื้อหมูตามท้องตลาดจะถูกบิดเบือน ประกอบ กับอยากให้มีการปรับปรุงเรื่อง พ.ร.บ.การเคลื่อนย้ายซากสัตว์ และ พ.ร.บ.การผลิตเนื้อสัตว์ ให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะปัจจุบันส่งผล 
ต่อผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก
 
 
 
     นายสุพรรณ ธีรานุวัฒน์ ผู้บริหาร สามพรานฟาร์ม ผู้ประกอบการเลี้ยงหมู แบบครบวงจร กำลังหยอกล้อเล่นอยู่กับลูกหมู ภายในฟาร์ม ในขณะที่ผู้ประกอบการออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานจากภาครัฐที่เกี่ยว ข้อง เร่งทำความเข้าใจและให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับประชาชน เกี่ยวกับ การแพร่ระบาดไข้หวัดเม็กซิโก เพราะหวั่นว่าประชาชนจะไม่หันมา บริโภคเนื้อหมู และราคาเนื้อหมูตามท้องตลาดจะถูกบิดเบือน ประกอบ กับอยากให้มีการปรับปรุงเรื่อง พ.ร.บ.การเคลื่อนย้ายซากสัตว์ และ พ.ร.บ.การผลิตเนื้อสัตว์ ให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะปัจจุบันส่งผล ต่อผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก 
 
 
 
 
 
 
 
 
     หมูที่ทางสามพรานฟาร์ม เลี้ยงไว้กำลังเดินเล่นอยู่ในฟาร์ม ซึ่งทาง ผู้บริหาร ได้ออกมาตราการเฝ้าระวังเป็นพิเศษ หลังสถานการณ์ แพร่ระบาดไข้หวัดเม็กซิโก ในขณะที่ผู้ประกอบการออกมาเรียก ร้องให้หน่วยงานจากภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เร่งทำความเข้าใจและ ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับประชาชน เพราะหวั่นว่าประชาชนจะไม่ หันมาบริโภคเนื้อหมู และราคาเนื้อหมูตามท้องตลาดจะบิดเบือน 
ประกอบกับอยากให้มีการปรับปรุง เรื่อง พ.ร.บ.การเคลื่อนย้าย ซากสัตว์ และพ.ร.บ.การผลิตเนื้อสัตว์ ให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะปัจจุบันส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก
 
ภาพ นันทสิทธิ นิตย์เมธา ( Nanthasit Nitmatha)
เรียบเรียงเพ็ญประภา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้