นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะแพทยศาสตร์ เข้าศึกษาดูงาน

Last updated: 5 ก.ค. 2562  |  3712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะแพทยศาสตร์ เข้าศึกษาดูงาน

ด้วยนโยบายของบริษัทฯในการบริการสังคม สนับสนุนในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ การผลิตเนื้อหมูที่ปลอดภัยสูง เพื่อให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมและเรียนรู้เกี่ยวกับการผลิตอย่างถูกสุขลักษณะ และอีกเช่นเคย ในวันที่ 18 ตุลาคม 2557 เราได้รับความสนใจจากนิสิตฯจุฬาคณะแพทยศาสตร์ได้ เข้าเยี่ยมชมฟาร์มสุกร พร้อมทั้งเยี่ยมชมกระบวนการเชือดอย่างถูกวิธี และได้สัมภาษณ์บุคลากรในหัวข้อ "การทำงานกับสุขภาพของผู้ปฏิบัติงาน" นอกจากนี้ น้องๆยังได้รับความรู้เกี่ยวกับการผลิตเนื้อสัตว์อนามัย เพื่อสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

ทางกลุ่มบริษัท สามพรานฟาร์ม มีความภูมิใจที่ได้บริการสังคมและให้ความรู้แก่นักเรียนนักศึกษา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องๆ ทุกคนจะได้รับความรู้มากมายจากการเยี่ยมชมในครั้งนี้ และนำความรู้ที่ได้มาไปใช้ในการเลือกซื้ออาหารที่ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะอย่างถูกต้องเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพอนามัยที่ดี ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บกันถ้วนหน้าคะ ^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้