NEWS

ประกาศวันหยุดปีใหม่ 2562 : บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด, บริษัท สามพราน ซลอเทอร์เอ็าส์ จำกัด, ร้านแซมฟาร์ม, ร้านโน๊สทูเทล

ในวันที่ 30 เมษายน 2561 บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด ได้เข้าร่วม ลงนามกับกรมปศุสัตว์ ในโครงการเลี้ยงสัตว์โดยไม่ใช่ยาปฏิชีวนะ พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าปศสัตว์ปลอดยาและสารเคมีตกค้าง

เป้อารักษ์ และทีมงานเกษตรซ๊าด ช่อง NEW TV ให้ความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจการเลี้ยงหมูแบบปล่อยทุ่ง 

ภาพน่ารักของน้องหมูอารมณ์ดี พร้อมรายละเอียดขั้นตอนการผลิตและประโยชน์ที่ได้จากเนื้อหมูอารมณ์ดีจากสามพรานฟาร์ม

นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะแพทยศาสตร์ เข้าศึกษาดูงาน บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด และ บริษัท สามพรานซลอเทอร์เฮ้าส์ จำกัด 

เนื้อหมูอารมณ์ดีของเรา นอกจากจะขายที่หน้าร้าน ณ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เราได้ร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด เป็นปีที่ 5 ปี ในการเปิดช่องทางจำหน่ายเนื้อหมูอารมณ์ดี เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้บริโภค ให้สามารถหาซื้อเนื้อหมู มีคุณภาพ และปลอดภัยสูง 

เยี่ยมชมฟาร์ม และกระบวนการผลิตเนื้อหมูปล่อยทุ่ง เนื้อหมูอนามัย เนื้อหมูปลอดสาร

 หลายๆ ท่านคงสงสัยว่า ที่เราเห็นมีเนื้อหมูจำหน่ายในท้องตลาด บ้างก็เรียกชื่อว่า "หมูปลอดสาร" บ้างก็เรียกกันว่า "เนื้อหมูอนามัย" นั้น ต่างกันอย่างไร

รวมภาพปี 2009 สามพรานฟาร์มส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาดูงานจากหน่วยงานต่างๆทั้งจากภาครัฐและเอกชน

บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด ร่วมกับคู่ค้าคือ บริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด (TOP supermarket) ได้ร่วมกันเปิดตัวสินค้า Natural Meat ภายใต้แบรนด์ Cooking For Fun โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมปศุสัตว์ เืพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่รักสุขภาพ คำนึงถึงสวัสดิภาพสัตว์ และสิ่งแวดล้อม

ด้วยกระแสการตื่นตัวของไข้หวัด2009ที่มีการระบาด ทำให้มีผลกระทบต่อการบริโภคเนื้อหมูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น ทางสำนักข่าวเนชั่นจึงได้ขอเข้าสัมภาษณ์ผู้บริหารสามพรานฟาร์มเกี่ยวกับโรคดังกล่าวและวิธีป้องกันในฐานะตัวแทนผู้เีลี้ยงสุกรในฟาร์มมาตรฐาน

 บริษัท สามพรานฟาร์ม จำกัด ได้รับรางวัลชมเชย SMEs Best Brand Award 2007

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้